วันว่างๆกับการล้างตู้ปลา

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2553 · Posted in

การล้างตู้ปลานั้นผมคิดว่าเป็นเรื่องที่หลายคนบางครั้งก็ไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าคนที่เลี้ยงปลาทุกคนก็อยากจะเห็นตู้ปลาของตัวเองน้ำใสสะอาดอยู่เสมอ



เดี๋ยวนี้อุปกรณ์ในการล้างตู้ปลานั้นก็มีออกมาเรื่อยๆให้คนที่ชอบเลี้ยงปลาได้ขยันและชอบที่จะล้างตู้ปลากันมากขึ้นผมเองการได้ใช้อุปกรณ์ต่างๆที่มันสะดวกมันก็ช่วยให้การล้างตูปลาง่ายขึ้นเยอะและประหยัดเวลาขั้นตอนการทำงานไปได้เยอะจริงๆ

อย่างเช่นที่ดูดน้ำทิ้งตู้ปลาเราก็ใช้มือบีบๆเพื่อดูดน้ำทิ้งแทนที่จะใช้ปากดูด ไหนจะหกเลอะเทอะต้องมาเช็ดพื้นบ้านอีก หรือจะเป็นแปรงขัดตู้แบบมีด้ามก็เหมาะมากๆสำหรับการถูตะไคร่น้ำและเศษคราบบนกระจกได้ไม่ต้องล้วงมือลงไป พอล้วงมือลงไปน้ำก็หยดลงพื้น ต้องมาเช็ดถูบ้านกันอีก

แน่นอนว่าแต่ละคนก็มีเทคนิค มีวิธีการล้างตู้ปลาที่แตกต่างกันไปแต่ละคนก็พยามหาวิธีการหรือหนทางที่จะให้การล้างตู้ปลาทำได้ง่าย หรือทำให้การล้างตู้ปลานั้นสนุกไม่น่าเบื่อ ยังไงก็ลองคิดๆดูครับถ้าทำให้สนุกได้ก็จะเป็นประโยชน์สำหรับตูปลาที่บ้านและตัวคุณเองครับ

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts