ดูปลาก็เศร้าได้

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553 · Posted in

ครับวันนี้ไม่มีอะไรจะมาเล่าไม่มีอะไรที่จะมาเสนอแต่ว่า มีแต่ความรู้สึกเศร้า เหงา มาแผ่กระจายเเถวนี้ถ้าเผอิญว่าใครมาเจอเข้าก็ต้องบอกว่าขออภัยจริงๆ


 
การเขียน การเล่าเรื่อง การได้ทำอะไรสักอย่างมันช่วยผ่อนคลาย อารมณ์และความรู้สึกต่างๆได้ หรือถ้าหากใครไม่รู้จะทำอะไรก็ลองหันมามองตู้ปลาของเราเองดูสิครับว่ามันเป็นยังไง ดูไปเรื่อยๆ ดูไปนานๆถ้าหากว่าไม่มีอะไรทำจริงๆ

ถ้าเราลองมองและคิดอะไรในใจตามไปด้วยผมเชื่อครับว่าเราจะรู้สึกเหงารู้สึกเศร้าขึ้นมาทันที ยิ่งถ้าเปิดเพลงเศร้าๆที่โดนอารมณ์คุณในตอนนั้นด้วยรับรองว่าการดูปลาครั้งนี้จะทำให้คุณร้องไห้ได้เลย

แต่ก็ไม่แน่เสมอไปครับสำหรับอารมณ์และความรู้สึกของเเต่ละคนก็แตกต่างกันไป บางคนเหงาก็ออกนอกบ้านหาเพื่อนหาแฟนทันที อารมณ์นี้อาจจะได้สำหรับคนที่ไม่มีแฟนหรือว่าอกหักเท่านั้นละมั้ง ยังไงก็ขอให้มีความสุขในการดูปลาทุกๆคนครับ

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts