ภาพสวนของผม มุมต่างๆ พระเอกคือหญ้านวลน้อย

วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2553 · Posted in

รวมภาพถ่ายสวนที่มีพระเอกเป็นหญ้านวลน้อยของผมครับ
ในหน้านี้ผมรวมภาพสวยๆในสวนนวลน้อย น้อยๆของผมมาให้ดูกันเล่นๆครับ เผื่อจะชอบและเป็นงานอดิเรกให้ใครอีกหลายๆคนได้ครับ

เริ่มต้นที่สวนหญ้านวลน้อย สวนแรก จัดได้ว่าเป็นสวนแรกของผมจริงๆครับเพราะไม่เคยคิดจะทำมาก่อนเลยสนามหญ้าหรือว่าสวนต้นไม้สวยงามต่างๆ เพราะว่าบ้านผมน้ำท่วมทุกปีครับ จะท่วมประมาณเดือนสิงหาคมถึงมกราคมของทุกๆปี ที่ตัดสินใจทำสวนนี้ก็ต้องทำใจไว้ล่วงหน้าแล้วครับว่าปีหน้าก็ต้องปลูกใหม่ แต่ผมพยามคิดในแง่ดีว่าน้ำท่วมมาก็ได้ดินใหม่ปลูก จะได้เป็นการเปลี่ยนดินทุกปีต้นไม้จะได้งามๆ

ภาพนี้เป็นสวนแรกของผมครับไม่มีอะไรแค่โคมไฟกับคุณนายตื่นสาย หญ้านวลน้อย


นี่ก็สวนแรกครับแต่เพิ่มอิฐแดงเข้ามาทำขอบทางเดิน



ภาพนี้ถ่ายตอนที่เพิ่มพื้นที่ปลูกหญ้าแล้วจะเห็นได้ว่ากว้างขึ้น



ทางเดินเล็กๆริมสวนครับ


จะมีภาพสวนที่ผมทำมาให้ดูเรื่อยๆที่หน้านี้นะครับผม แล้วคอยดูกันนะครับ

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts