เครื่องทำควัน หมอกในตู้ปลา

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553 · Posted in

จริงๆแล้วผมอยากจะถามตัวเองเหมือนกันครับว่าจะทำหมอกทำควันในตู้เพื่ออะไร แฟนผมก็ถามเหมือนกันว่าทำเพื่อ?...

บอกไว้ก่อนว่าอันนี้ไม่ได้ทำเองนะครับ ซื้อมาใช้เลยครับ พอดีเดินในห้างผ่านโซนอุปกรณ์ปลาเห็นมีเครื่องทำควันตัวนี้อยู่ก็เลยลองเอามาเล่นดูว่ามันทำควันได้ยังไง สรุปก็ได้เเต่เดาเอาเองว่ามันใช้ไฟฟ้าทำปฏิกิริยาบางอย่างกับน้ำจนเกิดเป็นไอน้ำบนผิวน้ำ แน่นอนว่าเครื่องนี้ต้องติดตั้งให้น้ำปริ่มๆบนผิวน้ำเท่านั้น งานนี้ก็เกะกะตู้ปลาเลยดิ ตอนติดตั้งเอามือไปจับโดนไฟดูดอีก โอ้โหเลิกเลย

เดิมทีเเล้วมันอยู่ในสวนถาดหรือว่าใช้ตกแต่งอ่างบัวเล็กๆ แต่ผมก็บ้าจี้ไปเองแหละซื้อมาใส่ในตู้ปลาให้โดนไฟดูดเล่นซะยังงั้น งานนี้มีแต่เสียตังส์ เจ็บ อายจนเกินใจทนไหวอีกแล้ว แต่ก็ยังมั่นใจหยิบเอามาเล่าให้ฟังครับ ตอนนี้ก็เก็บลงกล่องไว้เรียบร้อยแล้วเจ้าเครื่องนี้

One Response to “เครื่องทำควัน หมอกในตู้ปลา”

  1. ซื้อมาจากไหนราคาเท่าไรครับ ถ้าทำกล่องแยกแล้วต่อท่อพ่นหมอกลงตู้ น่าจะสวยนะครับ

    ตอบลบ

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts