โคมไฟ DIY ง่ายจัง

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2553 · Posted in

อุปกรณ์ตัวนี้ที่เราจะทำก็บอกได้เหมือนเดิมครับว่าใครๆก็ทำได้ ไม่ต้องเหนื่อยอะไรเลย เรียกว่าถ้าไม่บอกก็น่าจะทำได้อยู่เเล้วแต่ก็บอกซะหน่อยดีกว่านะครับผม

เป็นโคมไฟทรงบ้านที่ทำจากฟิวเจอร์บอร์ดครับ ง่ายๆเลยแค่ตัดฟิวเจอร์บอร์ดเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าความกว้างก็ให้คลุมบังหลอดไฟให้หมด ส่วนความยาวก็ให้กะให้เหลือช่องว่างระหว่างหลอดกับแผ่นฟิวเจอร์บอร์ด ขึ้นอยู่กับขนาดตู้แต่ละขนาดด้วยครับยิ่งตู้ใหญ่ก็ต้องยาวมากขึ้นตาม

เมื่อได้เเล้วก็ใช้แผ่นกระจกมาประกบแล้วพับครึ่ง แล้วใช้สก๊อตเทปแปะก็เรียบร้อยใช้งานได้ทันที




จะเห็นได้ว่ามันง่ายจนสุดทนอีกแล้วสำหรับงาน DIY ชิ้นนี้ ที่กล้านำเสนอ

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts