มาทำอุปกรณ์ในตู้ปลาใช้เองดีกว่า

วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553 · Posted in

ผมเองเป็นคนชอบเลี้ยงปลาชอบดูปลาครับ ถ้าหากสังเกตุตัวเองดูผมรู้สึกได้เลยว่าผมจะซื้อของเกี่ยวกับตู้ปลามาแต่งนั่น เปลี่ยนนี่ เพิ่มตรงนู้นตรงนี้ตลอดเวลา เรียกว่าเบื่อก็เปลี่ยน ที่ผมต้องมานั่งทำอุปกรณ์ในตู้ปลาใช้เองนี่ก็เพราะว่ามันสนุกดีครับ จริงๆแล้วไม่มีตังส์

คนที่ทำใช้เองคงรู้สึกเหมือนกันครับว่า อุปกรณ์บางชิ้นนั้นเราซื้อได้ถูกมากๆ แต่ไม่รู้ทำไมอยากทำเองซะอย่างนั้น ไม่ว่าจะเป็นกรองนอก กรองใน กรองบน กรองแขวน และอุปกรณ์อื่นๆอีก ที่อยู่ในตู้ปลา ทำมันซะหมดเลย ของที่บ้านเลยเต็มและรกอย่างที่เห็น ไม่รู้ว่าเป็นแบบนี้กันบ้างหรือปล่าว


แน่นอนครับว่าซื้อของสำเร็จรูปนั้นดีกว่าแน่นอนสวยกว่าด้วย แต่บางครั้งก่อนจะซื้อก็ลองทำเองสนุกๆดูก่อนสักตั้ง ดีไม่ดีสุดท้ายก็ซื้อก็ยังไม่สาย ผมเองก็จะเอาความรู้ที่ได้ในเวปต่างๆมาทดลอง ลองทำ ลองใช้และก็มาเล่าให้ฟัง มาโพสต์รูปให้ดูที่นี่ ยังไงรับรองว่าไม่เด็ด ไม่ดี ก็แปลก ไม่ค่อยได้เห็นที่ไหนแน่นอนครับ

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts