รถตัดหญ้า อุปกรณ์ตัดหญ้า

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554 · Posted in , ,

สนามหญ้าหน้าบ้านเราเองก็ต้องดูแลกันเองนะครับคงจะไม่มีใครมาตัดหญ้าให้เราฟรีแน่นอน เครื่องตัดหญ้า รถตัดหญ้าหรืออุปกรณ์ตัดหญ้าต่างๆจึงถือว่าเป็นของจำเป็นประจำบ้านที่ต้องมีกันทุกบ้านอย่างแน่นอน


คำถามต่อมาคือเราจะเก็บมันไว้ไหนเวลาไม่ได้ใช้??  ผมว่ามีหลายคนคิดเหมือนกันครับว่าถ้าหากว่ารถตัดหญ้าเรามันสามารถพับเป็นสี่เหลี่ยมบางๆได้ก็จะดีจะได้ซุกจะได้แอบเอาไว้มุมใดมุมหนึ่งของบ้านได้โดยไม่เกะกะสายตาเรา อย่างผมเองตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเก็บมันเอาไว้ที่ไหนครับ เลยเอาแพะไว้ข้างบ้านแบบนี้ก่อน

บอกตรงๆว่าช่วงนี้ไม่มีไอเดียอะไรดีดีเลย ตอนแรกผมว่าจะเอาแอบไว้หลังถังน้ำสรองตรงหลังบ้านแต่มันก็ร้อนแดด ว่าจะทำหลังคาหรือเอาอะไรคลุมไว้จะดีมั้ย ก็เป็นแค่ความคิดครับยังไม่ได้ทำสักที เบื่อตัวเองเหมือนกันตอนนี้วุ่นวายชีวิตไปหมดครับตั้งแต่ช่วงเข้าใกล้ปีใหม่

หน้าหนาวรู้สึกว่าหญ้ายาวช้ามากครับ ผมไม่ได้ตัดมาสองสามอาทิตย์แล้วก็ยังไม่ยาวเลย เหมือนจะดีนะครับแต่ว่าก็รู้สึกว่ามันแข็งๆแปลกๆครับ ดูไม่เขียวสดเหมือนตอนหน้าร้อน รวมทั้งต้นไม้อื่นๆก็เหมือนกัน จะเฉาๆ จะโรยๆ บางทีก็ใบร่วงหล่นไม่รู้ว่ามันผลัดใบเพราะอากาศเย็นหรือปล่าวนะ

ต้นหญ้าไม่โต ต้นโมกใบร่วง ไทรเกาหลีใบร่วงโดนเพลี้ยกิน จะหมดต้นแล้วครับ เอาไว้มีไอเดียเก็บรถตัดหญ้าดีดีเมื่อไหร่จะเอาภาพมาให้ดูเรื่อยๆแน่นอนครับ

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts