ตรวจแถวคริสติน่า

คริสติน่าต้นเล็กไม่ได้ลงดินสักทีเริ่มโทรมครับเลยรีบจัดการเอาลงดินเลย ผมตั้งใจจะทำเป็นไม้พุ่มเตี้ยครับ สูงสัก 30-40 ซม. ก็น่าจะพอ ทำเป็นแถวเตี้ยๆ แบบชาดัดทางรั้วด้านหน้าบ้าน ในสวนจะได้มีสีสันกะเขาบ้างแล้วครับงานนี้


เพิ่งลงไปใหม่นะครับยังไม่ฟื้นคืนสภาพเท่าไหร่นัก ดินผมก็ไม่ได้ซื้อมาซะด้วยครับ หลักๆจะเป็นดินทรายเลยต้องมารอดูผลกันอีกทีครับว่ามันจะงามได้ไหมในดินทราย ตอนนี้ทุนทรัพย์ไม่มีซะแล้วครับ ดินทรายเลยไม่ได้ซื้อมาเลย ไม่มีกะจิตกะใจแต่งสวนเท่าไหร่


ปลูกซ้อนแถวกันสั้นๆครับเว้นระยะห่างพอสมควร ไม่รู้เหมือนกันว่าจะห่างกันมากเกินไปหรือปล่าว ก็ต้องรอดูกันจริงๆละครับงานนี้ เรียกว่ารอดูรอลุ้นกันหลายอย่างเลยครับ


รูปนี้เป็นต้นที่ยัีงเหลือสภาพดีกว่าต้นอื่นๆหน่อย ถ้าใครอ่านในบทความแรกๆจะเห็นครับว่ามันสวยกว่านี้เยอะเลย ไม่ใช่สีเขียวๆ จืดๆซีดๆแบบนี้ เรียกได้ว่าคนละเรื่องเลยละครับ ผมเองก็งงเหมือนกันว่าทำไมตอนที่เขาขายต้นที่มันอยู่ในถุงสีสันมันสวยจังแต่ซื้อมาได้ไม่กี่วันก็กลายสภาพเป็นอย่างที่เห็นนี่แหละครับ

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts