ไปช็อปต้นไม้

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 · Posted in , , ,

เฮ้อ..หน้าหนาวแบบนี้ การไปเดินดูต้นไม้ ดอกไม้สวยๆงามๆตามที่ท่องเที่ยวต่างๆมันให้ความรู้สึกดีมากๆกับเราจริงๆ จนรู้สึกว่าอยากจะมีสวนสวยๆเก็บไว้ที่บ้านบ้าง วันนี้ก็เลยซื้อมานิดหน่อยเป็นไม้ใบทั้งหมดครับ


แน่นอนครับว่าอยากได้ดอกไม้เหมือนกันแต่ว่าคงไม่มีเวลาดูแลมากแล้ว ก็เลยเล่นต้นไม้ใบมากกว่า หากเราเลี้ยงดีดีก็คงได้เห็นสีสันใบที่สวยงามผมว่าก็ดูสดชื่นได้ไม่แพ้ดอกไม้เหมือนกัน ทำไงได้นะเรามันไม่มีเวลานะ


ที่เห็นก็จะมีต้นหางนกยูง ที่เห็นใบสีแดงๆนั่นหละครับ และก็เทียนทอง ที่เห็นใบสีเหลืองๆสดสด และก็ที่เห็นใบมีหลายสีนั่นก็ต้นคริสติน่าครับ อันนี้ขอบอกเลยว่าตั้งความหวังกับคริสติน่าไว้สูงพอสมควร เพราะว่าแอบชอบสีสันของมันครับ สวยแบบอลังการจริงๆ


ลองดูดีดี ลองดูใกล้ๆครับ สีเขียวอ่อนไล่ขึ้นมา สีออกเหลือง จน ชมพู แดง เรียกว่าถ้าเลี้ยงดีดีนี่ได้เห็นของดีแน่นอนครับ ผมเชื่อเลย แต่ว่าก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเลี้ยงรอดหรือไม่สำหรับผม ต้องรอดูอาการ...

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts