สวัสดีปีใหม่ 2555 นะครับ 555 เลขนี้มีความสุขจัง

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554 · Posted in ,

บอกได้เลยครับว่าปีใหม่ 2555 นี้เชื่อว่าหลายคนคงมีความสุขกันมากๆแน่นอน ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็ตามที่อยากได้ก็ขอให้สมหวังกันทุกๆคนเลยนะครับผม ส่วนผมเองก็หวังเหมือนทุกๆคนนั่นแหละครับ


ไม่รู้ทำไมนะครับเรามักจะได้ิยินเสมอว่าปีใหม่ปีหน้านี้ก็ขอให้คิดใหม่ทำใหม่อะไรที่ผิดพลาดไปแล้วก็ขอให้ผ่านและทิ้งไปในปีเก่านี้ เราจะได้ยินกันแบบนี้ทุกๆปีครับ ซึ่งบางคนก็ยังผิดยังพลาดเหมือนเดิมกันทุกๆปีเช่นกัน แต่ว่าทุกคนก็ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้วผมเชื่อ

ปีใหม่นี้ผมเองก็อยากจะรวยนะแต่ว่ามันก็ต้องพยามกันต่อๆไปเรื่อยๆ สำหรับปีหน้าผมตั้งใจไว้ว่าจะทำแป้นบาสตั้งไว้ในสนามหน้าบ้านทำอิฐตัวหนอนเป็นพื้นไว้เล่นบาสแคบๆก็พอ จริงๆแล้วอันนี้เป็นความฝันอันนึงของผมนะที่อยากมีแป้นบาสและสนามเล็กๆของตัวเอง โดยเฉพาะแป้นต้องสวย

บางทีเราจัดสวนไปปลูกต้นไม้ไปเราจินตนาการสิ่งที่เราชอบไปด้วยก็ได้ว่าอย่างเช่น เราทำสวนดูแลต้นไม้ของเราให้สวยงามเวลาคนที่เรารักมาก็จะประทับใจและอยากมาดูต้นไม้ดอกไม้สวยๆที่บ้านเราอีกเป็นต้น แค่นี้เราก็ทำสวน ดูแลต้นไม้อย่างมีความสุขแล้ว

อาจจะพูดซ้ำกับใครแต่ก็อยากจะพูดนะครับว่า ปีใหม่นี้ขอให้สมหวังสิ่งที่อยากได้และขอให้รวยๆทุกคนเลยครับ

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts