การทำบ้านนก

วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 · Posted in ,

ไม่รู้ว่าผมเคยลงหรือยังนะครับเรื่องของบ้านนก ขอบอกเลยว่านกมาอยู่จริงๆครับ แล้วจะเอาภาพหรือคลิปมาให้ดูกันครับ ว่านกอะไรมาอยู่ในบ้านนกที่ผมเเขวนเอาไว้ประมาณ 2-3 เดือน บ้านนกจริงๆแล้วไม่ต้องทำเองก็ได้นะครับ ตามตลาดขายของแต่งสวนก็จะมีขายเยอะมากครับ แต่ถ้าหากอยากได้แบบไม่เหมือนใครและอยากทำสนุกๆก็ลองทำเองดูได้ครับ วันนี้เลยเอาคลิปการทำบ้านนกของน้องๆกลุ่มนึงมาให้ดูกันครับ


จริงๆแล้วมีเยอะนะครับลองๆหาดู ผมไม่รู้เหมือนกันว่านกนั้นจะชอบแบบไหนมากกว่ากันระหว่างสีไม้แบบธรรมชาติกับสีสันสวยงามอันนี้ต้องไปลองเองสำหรับบ้านนกที่มีสีสันนะครับ ส่วนบ้านนกของผมที่มีนกมาอยู่แล้วนั้นเป็นสีไม้ธรรมดาครับ เอาละครับไปดูคลิปทำบ้านนกและวิธีทำบ้านนกกันเลยครับ




จากคลิปการทำบ้านนกนี้น่าจะเป็นงานโครงงานกลุ่มของน้องๆกลุ่มนี้ครับ ก็ต้องขอขอบคุณสำหรับคลิปดีดีนี้ไว้ด้วยเช่นกันครับ ทำให้เราได้เห็นวิธีการสร้างบ้านนกเองแบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยากอะไรเลย สำหรับคนที่ชอบทำสวนแต่งสวน ทำได้อยู่แล้วละครับ แล้วเอาไว้บทความหน้าจะเอาบ้านนกของผมที่มีนกมาอยู่แล้วให้ชมกันครับ

One Response to “การทำบ้านนก”

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts