ไปเที่ยวไร่หญ้ากันบ้างหรือปล่าว

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 · Posted in

อยากจะบอกว่าไร่หญ้านวบน้อยนี่มันเป็นแหล่งท่องเที่ยวได้เหมือนกันนะครับ อากาศก็ดีมองไปก็เขียวขจีสบายตามากๆ ถ้าหากว่าใครเป็นเจ้าของไร่หญ้าคิดไอเดียได้ดีทำร้านอาหาร ทำร่มไม้จัดสวนบริเวณนั้นทำเป็นที่พักผ่อนท่องเที่ยวผมว่าเวิร์คแน่นอนครับ เพราะว่ามันสวยในตัวอยู่แล้ว


ประกอบกับเป็นเรื่องน่าสนใจนะครับใครบ้างจะคิดว่าการปลูกหญ้าขายนั้นเขาทำกันอย่างไร ผมเชื่อว่าถ้ามีเจ้าของไร่หญ้าคนไหนริเริ่มทำ ผมว่ามีคนสนใจไปเที่ยวพักผ่อนแน่นอน แต่ว่าก็ต้องเพิ่มสิ่งที่ดึงดูดและน่าสนใจเข้าไปในไร่ด้วยนะครับ


อย่างเช่น ถ้าแบล็คกราวด์ด้านหลังมันเป็นต้นไม้รกๆร้างๆ ก็อาจจะต้องลงทุนเอาต้นไม้ใหญ่สวยๆมาลงไว้เป็นทิวแถวให้ดูร่มรื่นสวยงาม แต่ก็ไม่ควรถึงกับปิดทึบนะครับ เพราะว่าอย่าืลืมว่าสเน่ย์ของไร่หญ้าก็คือการได้มองออกไปสุดสายตาและเป็นสีเขียวนี่แหละครับ


แน่นอนว่าอากาศในไร่ ในท้องนามีลมเย็นเอื่อยสบายๆอยู่แล้ว อาจจะหาธง หรือพู่อะไรสวยๆ สีสันสดใสมาเพิ่มบรรยากาศให้ดูคล้ายๆลมชายทะเล การที่คนได้เห็นอะไรปลิวไวนี่มันก็เป็นการผ่อนคลายอีกอย่างนึงนะครับผม เรียกว่าใช้ประโยชน์จากไร่หญ้าได้มากมายจริงๆครับ อยู่ที่ว่าเราจะใช้อย่างไรเท่านั้นเอง

ผมเองยังอยากหาโอกาสไปเที่ยวดูไร่หญ้าบ้างจังเลยครับแต่ว่าตอนนี้ไม่มีเวลาเลย เงินก็ไม่ได้สักบาท ข้าวปลาจะไม่มีกินอยู่แล้ว ตอนนี้ทำงานไปเหมือนว่ายน้ำไม่เห็นฝั่งเลยครับแย่จริงๆ อ้าวนอกเรื่องไปหน่อยไว้ยังไงก็หาโอากาสไปเที่ยวไร่หญ้ากันดูนะครับผม

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts