ต้นโมกซื้อมาใหม่

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 · Posted in , ,

ต้นโฒกที่ซื้อมาใหม่ดูเหมือนมันจะงามดูเหมือนใบมันจะดกนะครับแต่ว่าพอเราปล่อยมันไว้แบบนี้ซัก 2-3 วันเท่านั้นใบก็ร่วงเยอะมากครับ ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกันน้ำก็รดทุกวันนะครับเลยสงสัยว่าแล้วที่ร้านเขาทำนังไงมันถึงดูเขียวสดอยู่ตลอด


เท่าที่ดูในรูปอาจจะมองว่ามันเขีียวสดนะครับแต่ว่าในรูปนั้น 5 ต้นวางชิดกันครับเลยอาจจะดูหนาแต่ว่าถ้าแยกออกมาดูเป็นต้นๆใบจะไม่ได้หนาอะไรมากมายครับแค่พอมีใบเท่านั้นครับ

เรื่องสวนเรื่ื่องต้นไม้นี่ผมยังต้องรู้อะไรอีกเยอะครับเพราะว่าตอนนี้รู้น้อยเหลือเกิน ตอนนี้เพิ่งได้ความรู้ใหม่มาว่า ชำกิ่ง ต้องเข้าตู้อบด้วย ถึงว่าสิทำไมผมชำเท่าไหร่ไม่เคยรอดเลยโดยเฉพาะต้นโมกนี่แหละแล้วจะเอาภาพเอาวิธีการมาฝากให้ดูกันครับสำหรับตู้อบกิ่งชำ

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts