เอาไทรเกาหลีลงดิน

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 · Posted in , ,

ผมนี่มันก็คนขี้ลืมจริงๆ ครับเอาลงดินก็ลืมเอาปุ๋ยลงก้นหลุมก่อน มันเกิดจากความไม่ได้เตรียมพร้อมอะไรเท่าไหร่ครับเรียกว่าเอาเร็วเข้าว่าเพราะว่าอากาศร้อนเหลือเกิน

ผมวางแผนว่าจะให้แนวกำแพงนี้เปลี่ยนเป็นสีเขียวของต้นไทรเกาหลีครับ จริงๆแล้วก็เคยได้ยินเรื่องต้นตีนตุ้กแก หรือต้นไม้คลุมรั้วคลุมกำแพงเหมือนกันแต่รู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนั้นมันจะทำให้รู้สึกเหมือนกำแพงหรือว่ารั้วของบ้านร้างซะมากกว่าจะโมเดิร์นครับก็เลยเลือกไทรเกาหลีดีกว่า


ระหว่างแถวไทรเกาหลีผมเอาคริสติน่าสองต้นแทรกเอาไว้ครับ ด้วยความเชื่อว่าเมื่อมันโตใบแน่นแล้วจะตัดกับสีเขียวสวยดี


ภาพที่ถ่ายมาเป็นด้านข้างนะครับเพราะว่าจะดูสวยและนึกภาพออกหน่อยถ้าถ่ายด้านหน้าตรงๆไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นช่องอีกเยอะต้องรออีกเป็นเดือนครับกว่าจะเต็ม แล้วจะเอาภาพมาให้ดูเมื่อมีความคืบหน้าครับ

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts