ธงผืนเดิมยังคงโบกสะบัด

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554 · Posted in

จากวันวานถึงวันนี้ไม่ว่าผมอยู่ที่ไหนจะทุกข์จะสุขยังไงสิ่งที่คอยเตือนสติและเตือนใจให้สู้ต่อทุกๆอย่างนั่นยังคงเป็นธงผืนเดิมที่ยังคงโบกสะบัดยามต้องลมอยู่ตลอดเวลา


แน่นอนว่าไม่มีใครสักคนแน่นอนที่จะเข้าใจความหมายของธงผืนนี้นอกจากผม ทุกคนคงมองว่าไร้สาระไม่มีประโยชน์ แต่ผมคนนี้กับธงผืนนี้ทำให้ผมมีพลังใจสู้กับทุกอย่างในชีวิตมาถึงวันนี้ หลายครั้งที่ผมแพ้ แต่ก็มีหลายครั้งที่ผมชนะ

ทุกๆอย่างในชีวิตเริ่มต้นมันมักจะแพ้เสมอแต่ในท้ายที่สุดมันจะมีวันนึงที่เราชนะมันได้ถ้าเรายังอยู่กับมัน มีหลายคนบอกว่าอย่าอยู่กับสิ่งที่เราแพ้มันจะทำให้เราลุกไม่ขึ้น แต่บางครั้งมันก็ไม่ได้ถูกเสมอไป เชื่อมั้ยว่าสิ่งๆนึงที่ผมทำไม่ได้ไม่ว่าจะทำยังไงก็ยังทำไม่ได้ต่อให้พยายามเท่าไหร่ก็ตาม

จนผมยอมแพ้สิ่งนี้ตลอด แพ้ผมแพ้แน่นอนแต่ลึกๆก็ยังหวังว่าจะชนะนั่นก็คือ จคส. ผมขออนุญาติใช้คำย่อแล้วกันเชื่อว่าคนที่ติดตามอ่านเรื่องราวของผมคงจะรู้ดีว่ามันคืออะไร

บทความนี้อาจจะนอกเรื่องบ้านและสวนไปแต่ก็เกี่ยวข้องกับอารมณ์และความรู้สึกของผมโดยตรง ไงก็ติดตามกันต่อไปและกันนะครับผม

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts