กล้องวงจรปิด

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554 · Posted in , ,

ไม่เคยคิดเท่าไหร่นะครับว่าครั้งนึงในชีวิตจะต้องซื้อกล้องวงจรปิดเป็นของตัวเองแต่พอมาอยู่บ้านตัวเองแล้วรู้ทันทีเลยว่าทำไมต้องมี ก็อยู่บ้านแบบนี้เราไม่ได้รู้จักใครมีอะไรรอบๆบ้านเราก็ไม่เห็น มีเสียงนั่นเสียงนี้ก็สงสัย ก็เลยต้องติดครับเอาไว้ดูรอบๆบ้านและเพื่อความอุ่นใจด้วย


เครื่องนี้หาซื้อได้ที่อมรครับเห็นว่ากำลังลดราคาผมก็เลยลองซื้อมาเล่นดู มีกล้อง มีขาตั้ง มีสาย มีอะแดปเตอร์พร้อมครับ อ้อ มีน้อต+พุค สติ้กเกอร์มาร์คที่เจาะรูด้วย การติดตั้งไม่มีอะไรยากเลยครับอย่างเดียวที่หนักหน่อยก็คือ การเดินสายเท่านั้นเอง


เรื่องขาตั้งก็เป็นแบบภาพครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าคนอื่นคิดยังไงนะครับแต่สำหรับผมแล้วมีไว้ก็รู้สึกอุ่นใจดีครับ แล้วจะเอาภาพตอนติดตั้งมาให้ดูกันอีกครับ

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts