ต้นโมกเป็นไม้ริมรั้วดีที่สุดหรือไม่

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554 · Posted in , , ,

แน่นอนว่าคำถามนี้ต้องรอคำตอบอีกหลายเดือนเพราะว่าผมเพิ่งจะลงต้นโมกต่อจากแถวไทรเกาหลีตลอดแนวทางขวาของบ้านจากที่เห็นในรูปนั่นแหละครับ


จะเห็นว่าโคนต้นโมกไม่มีกิ่งก้านอะไรเลยต้องรอหลายเดือนแน่นอนครับกว่าจะมีใบและกิ่งให้เห็น ตอนนี้ก็เลยเป็นสิ่งที่วัดเเละเทียบกันให้เห็นไปเลยครับว่าไทรเกาหลี หรือว่าโมกนั้นจะเหมาะเป็นต้นไม้ริมกำแพงมากน้อยกว่ากัน

แต่หากเทียบกันจริงๆแล้วก็พอจะมองเห็นนะครับว่าสวยไปคนละแบบ ทางไทรเกาหลีจะดูหนักแน่นดูแข็งแรง ส่วนโมกนั้นจะให้ความรู้สึกอ่อนนุ่มดูเป็นธรรมชาติกว่า เอาไว้ยังไงเดี๋ยวลองมาดูหลังจากนี้อีกสองสามเดือนกันดูครับว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts