แสงสียามค่ำ

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 · Posted in

ต้องบอกว่าไม่ได้ไปไหนเลยครับสำหรับผม อยู่แต่บ้านไม่เคยเที่ยวครับและก็ไม่รู้จะไปทำไม ว่างๆก็ปลูกต้นไม้ไปเรื่อยๆ มันมีความสุขแบบบอกไม่ถูกครับ ภาพนี้ไม่ได้ถ่ายใหม่นะครับเป็นภาพที่ถ่ายเมื่อตอนที่มาอยู่ใหม่ๆครับ


หลายคนบอกว่าอยู่บ้านมันน่าเบื่อ อยู่บ้านมันไม่ได้เปิดหูเปิดตา ผมก็เชื่อครับว่ามันก็จริง แต่สำหรับผมคนที่เที่ยวไม่เป็นจะทำยังไงได้ละครับก็คนมันเป็นเเบบนี้

ผมเคยเดินไปหาสิ่งที่สวยงาม ไปทักทายสิ่งที่สวยงามแต่ว่าสิ่งสวยงามที่ผมเดินเข้าไปหานั้นไม่ยอมทักทายผม ไม่อยากจะคิดอะไรมากแต่บางครั้งนึกแล้วมันก็อดสงสารตัวเองไม่ได้ บางวันผมอยากจะตื่นมาแล้วเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่ไม่คิดอะไร ไม่ซีเรียสอะไร ใช้ชีวิตสบายๆ เรื่อยๆ เที่ยวไปเรื่อยๆ ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมายเหมือนใครๆ

หลายคนบอกว่าโชคชะตาชี้นำเราไม่ได้มันอยู่ที่ตัวเราเองที่จะเลือก ผมยอมรับว่าผมพยามทำสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตน้อยไปทั้งที่อยากทำมาก ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง

ผมไม่อยากจะหยุดเดินไปหาสิ่งสวยงามหรอก เมื่อไหร่ที่ผมแข็งแรงหรือฟ้าเปิดให้ผมเดินอีกครั้งผมก็จะพยามใหม่แน่นอน แต่ว่าตอนนี้มันหมดหนทางจริงๆ ไม่รู้สิ ผมอยากให้สิ่งสวยงามเดินเข้ามาหาผมบ้างสักครั้งก็ยังดี

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts