ก่อบ่อปลาคาร์ฟ

วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555 · Posted in

ต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่าผมทำบ่อปลาคาร์ฟแบบไม่ได้ซีเรียสเรื่องความลึกที่จะต้องลึกเป็นเมตร หรือว่าจะต้องเลี้ยงปลาเพื่อเอาโล่อะไร ผมเลี้ยงเพื่อพักผ่อนและเป็นส่วนหนึ่งของสวนและมุมพักผ่อนเท่านั้นผทจึงไม่ได้ซีเรียสเรื่องโครงสร้างอะไรมากมายนะครับ จะเน้นที่รูปทรงที่ชอบและทำให้ดูร่มรื่นเข้ากับบ้านมากกว่า


หลังจากเทพื้นเสร็จไปแล้วก็เริ่มก่อช่วงกลางก่อนเพราะจะเทปูนเชื่อมบ่อทั้งสามส่วนให้เป็นผืนเดียวกัน



แล้วก็เทปูนต่อพื้นบ่อกับริมบ่อครับ

ตอนนี้งานก็ถือว่าไปได้เร็วมากครับ

ทำคนเดียวดูกันไปเรื่อยๆ

เริ่มจะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นเรื่อยๆครับ

แล้วก็ก่อผนังบ่อให้เสร็จ เรียกว่าทำแบบบุกป่าฝ่าดงเน้นเอาให้เสร็จเร็วๆเข้าว่าครับ สวยงามไว้แต่งตอนหลัง

วันนี้ก็เสร็จที่ก่อผนังรอบบ่อครับไว้พรุ่งนี้มาก่อบ่อกรองต่อ

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts