หญ้านวลน้อยโดนหมาฉี่รด อีกแล้ว

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554 · Posted in

น่าเบื่อที่สุดครับ หญ้าที่ผมเอาไปปลูกไว้บนโคกเพื่อหนีน้ำท่วม ปรากฏว่าหมาที่ไหนดันเข้าไปฉี่รดอีก เบื่อครับเหนื่อยจริงๆ อยากจะบอกว่าชักจะเกลียดหมาเหมือนกันและ

ผมไม่ได้ออกไปดูสองวันก็พบว่าหญ้าที่ผมตัดใหม่ๆ สวยงามนั้น เป็นอย่างที่เห็น มีรอยฉี่เต็มไปหมด ทั้งรอยวงกลม รอยแบบน้ำฉีด ใครๆดูก็รู้ว่านี่มันคือรอยฉี่หมาชัดๆแน่ๆ

คำถามคือคนอื่นที่ปลูกหญ้าเจอแบบนี้กันบ้างหรือปล่าว ถ้าเจอแล้วทำอย่างไรครับ...

ผมรู้สึกว่าเหนื่อยมากๆเลยตอนที่เห็นหญ้าโดนหมาฉี่รดเเบบนี้ คนที่ปลูกก็รู้สึกนะครับว่ามันใช้เวลากว่าที่หญ้าจะฟื้น หญ้าจะเจริญ หญ้าจะเต็มและเเน่นพื้นที่ แต่พอเต็มพื้นที่หมาที่ไหนก็ไม่รู้มาสร้างผลงานให้เรารู้สึกหมดเเรงได้ถึงขนาดนี้ บอกตรงๆว่าเหนื่อยแล้วครับ

Leave a Reply

siteam2015@hotmail.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โลกเราสวยงามได้เพราะว่าต้นไม้เท่านั้น ต้นไม้ให้เราได้ืทุกอย่าง ต้นไม้ไม่เคยทำร้ายเรา และเราเองก็ไม่ควรไปทำลายต้นไม้นะครับ มารักต้นไม้กันเถอะครับ

Popular Posts